Recently Added

Designated Survivor: 60 Days


Designated Survivor: 60 Days ay isang serye sa telebisyon sa South Korea batay sa 2016-2019 Amerikanong serye sa telebisyon na Itinalagang Survivor. Ito mga tinatampok na sina Ji Jin-hee, Heo Joon-ho, Kang Han-na, Lee Joon-hyuk at Bae Jong-ok. Naipalabas ang serye sa tvN at Netflix mula Hulyo 1 hanggang Agosto 20, 2019.


Genre:

Political drama, Political thriller, Crime drama

Plot Summary:

Si Park Moo-Jin (Ji Jin-Hee) ay isang dating propesor ng kimika at ngayon ay hawak ang posisyon ng Ministro ng Kapaligiran. Wala siyang ambisyon, personal na paniniwala o pampulitika na kahulugan bilang isang pulitiko. Isang araw, ang mga mataas na ranggo ng pamahalaan ay tipunin para sa the President's State of the Union address. Isang pagsabog pagkatapos maganap, pagpatay ng maraming mga opisyal ng gobyerno, kabilang ang Pangulo. Park Moo-Jin ay ang pinakamataas na ranggo ng opisyal ng pamahalaan na naiwan. Hindi niya gusto ang posisyon, ngunit dapat siyang umupo bilang acting president sa loob ng 60 araw. Hinahabol ni Park Moo-Jin ang tao o pangkat na responsable sa pagsabog at lumalaki siya bilang isang pinuno ng nasyon.


Characters:

Ji Jin-hee as Park Mu-jin
Heo Joon-ho as Han Joo-seung
Kang Han-na as Han Na-kyung
Lee Joon-hyuk as Oh Yeong-seok
Bae Jong-ok as Yoon Chan-kyung
Kim Gyu-ri as Choi Kang-yeon
Nam Woo-hyun as Park Si-wan
Ok Ye-rin [ko] as Park Si-jin
Son Seok-koo as Cha Young-jin
Choi Yoon-young as Jung Soo-jung
Lee Moo-seang [ko] as Kim Nam-woo
Kong Jung-hwan [ko] as Kang Dae-han
Lee Do-yub [ko] as An Se-young
Baek Hyun-joo as Min Hee-kyung
Park Keun-rok [ko] as Park Soo-kyo
Park Choong-seon [ko] as Ko Young-mok
Song Yoo-hyun [ko] as Kim Eun-joo



References:


Official websitein Korea
Designated Survivor: 60 Days on HanCinema
Designated Survivor: 60 Days IMDb
Designated Survivor: 60 Days  - wikipedia.org
Designated Survivor: 60 Days  - asianwiki.com/


External links:

Watching Designated Survivor: 60 Days clips/video[here].

No comments