Recently Added

My Love from the Star Tagalog Dubbed

My Love from the Star ay isang serye sa romantikong pantasya sa telebisyon sa Timog Korea, na pinasikat sa SBS mula Disyembre 18, 2013 hanggang Pebrero 27, 2014.


Genre:

Romance, Fantasy, Drama, Science fiction

Plot Summary:

Do Min-Joon ay isang dayuhan na nakarating sa Earth 400 taon na ang nakalilipas sa panahon ng Joseon Dynasty. Ang Min-Joon ba ay nagtataglay ng isang malapit na perpektong hitsura at pinahusay na pisikal na kakayahan na kinasasangkutan ng kanyang paningin, pandinig at bilis. Ang Min-Joon ba ay may pananaw sa isang tao, ngunit umibig siya sa aktres na si Cheon Song-Yi.


Main Characters:

Jun Ji-hyun as Cheon Song-yi
Kim Hyun-soo as young Cheon Song-yi
Kim Soo-hyun as Do Min-joon
Park Hae-jin as Lee Hee-kyung
Jo Seung-hyun as young Lee Hee-kyung
Yoo In-na as Yoo Se-mi
Kim Hye-yoon as young Yoo Se-mi



References:


Official websitein Korea
My Love from the Star at SBS International
My Love from the Star at HanCinema
My Love from the Star on IMDb
My Love from the Star   - wikipedia.org
My Love from the Star   - asianwiki.com/



External links:

Watching My Love from the Star clips/video[here].

1 comment:

  1. how can i watch this tagalog dub?
    there are no videos

    ReplyDelete